มอริส ลาครัวซ์ จัดงานเปิดตัวนาฬิกา ปองโตส คอลเลคชั่นใหม่

0 0
Read Time:3 Minute, 35 Second

มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกา ปองโตส คอลเลคชั่นใหม่ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้างเกษร วิลเลจ โดยในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณสเตฟาน วาเซอร์ กรรมการผู้จัดการ มอริส ลาครัวซ์ (Mr. Stephane Waser, Managing Director of Maurice Lacroix) ได้บินตรงจากสวิสเซอร์แลนด์เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกา ปองโตส คอลเลคชั่นใหม่นี้ที่เมืองไทยด้วยตัวเอง พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก คุณชาญ ศรีวิกรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย

คุณสเตฟาน วาเซอร์ และคุณชาญ ศรีวิกรณ์
จากซ้าย: คุณสุวัฒน์ สุขกาย, คุณชินวุฒิ อินทรคูสิน, คุณชาญ ศรีวิกรม์, คุณสเตฟาน วาเซอร์, คุณรวิศ เหตานุรักษ์, คุณศรัยฉัตร จีระแพทย์

สำหรับไฮไลต์นาฬิกาในงานนี้ คือ นาฬิการุ่น ปองโตส เอส โครโนกราฟ (Pontos S Chronograph) และ ปองโตส เดย์ เดท ลิมิเต็ด อีดิชั่น ที่นำเข้าไทยเพียง 20 เรือน และมีทั่วโลก 1,000 เรือนเท่านั้น

นาฬิการุ่น ปองโตส เอส โครโนกราฟ (Pontos S Chronograph) คอลเลคชั่นใหม่นี้ โดดเด่นด้วย มาตรวัดความเร็ว tachymeter scale (ทาคีมิเตอร์) และฟังก์ชั่นจับเวลา ด้วยดีไซน์การจัดวางหน้าปัดที่ทำให้มองเห็นได้ง่าย มาพร้อมกับเข็มชั่วโมงและนาทีกึ่งเปลือยสไตล์ Openworked ตกแต่งเส้นสายด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® และสเกลที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยอาศัยการผสมผสานของเส้นสายอันเฉียบคมกับตัวเลขอารบิกสีแดง พร้อมขอบบาเซลที่ดูเนียนตามากขึ้น จึงทำให้ Pontos S Chronograph 2022 มีความสปอร์ตเต็มขั้น แต่ยังแฝงไว้ด้วยความหรูหรา

มีทั้งแบบหน้าปัดสไตล์สีขาวเงิน และสีน้ำเงินเข้ม ที่มาพร้อมกับสายคอร์ดูร่า ตกแต่งลวดลาย ‘M’ และแบบสายสตีลสามแถว พร้อมระบบถอดเปลี่ยนสาย Easy Strap Exchange ที่สามารถเลือกเปลี่ยนสายได้ด้วยตัวเอง คงความเป็น Maurice lacroix DNA อย่างชัดเจน

ภายในงานนี้ นาฬิการุ่น ปองโตส เอส โครโนกราฟ ได้ถูกนำเสนอผ่านความเป็นตัวตนของ คุณชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่มีชีวิตไลฟ์สไตล์แบบ Urban ซึ่งชื่นชอบรถยนต์ที่มีสมรรถนะเร็ว แต่ดีมีไซน์หรูในคันเดียวกัน เพราะให้ความรู้สึกที่สปอร์ต และเรียบหรูตอบโจทย์ได้ในทุกด้านของชีวิต

ในส่วนของ มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เดย์ เดท ลิมิเต็ด อีดิชั่น (MAURICE LACROIX PONTOS DAY DATE LIMITED EDITION) เป็นอีกเรือนที่โดดเด่นในงานนี้ การผสมผสานของสีเขียวและสีดำได้ช่วยพลิกแนวคิดการผสมผสานของเฉดสีที่ตัดกันได้อย่างน่าสนใจ เสมือนการถ่ายทอดมุมมองของไลฟ์สไตล์เมือง ผ่านดีไซน์ที่ดู Chic ทันสมัย โดยเฉพาะส่วนบนสุดของหน้าปัด ประดับ โลโก้ ‘M’ ของ Maurice Lacroix เสมือนดั่งยอดมงกุฎของการแสดงเวลาที่เหลือทั้งหมด ภายใต้รูปโฉมสีดำที่ดูเรียบขรึมและสุดคูล

ฝาหลังกระจกแซฟไฟร์มองเห็นการทำงานของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ ML143 calibre ผ่านการตกแต่งอย่างประณีต ด้วยลวดลาย Côtes de Genève แนวตั้ง ตัวเรือนมาพร้อมกับสายคอร์ดูร่า ตกแต่งด้วยอักษรย่อของแบรนด์ ‘M’ พร้อมทั้งเฉดสีเขียวเข้มและเย็บตะเข็บด้วยสีเดียวกัน (tone-on-tone)

คุณโจ้ สุวัฒน์ สุขกาย

สำหรับ มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เดย์ เดท เรือนนี้ ได้ถูกเลือกให้เป็นนาฬิกาคู่ใจของ คุณโจ้ สุวัฒน์ สุขกาย ซึ่งปัจจุบันทำงานในตำแหน่ง MD ของบริษัทเอกชน แต่ในขณะเดียวกันก็รับหน้าที่เป็นเชฟทำอาหารที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ตลอดเวลา ให้กับร้านอาหารสไตล์ เชฟ เทเบิล Kitchen Kin ของตัวเอง ชีวิตที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันทั้งสองด้านนี้ ชึ่งเป็นชีวิตแบบเมืองใหญ่ ด้านหนึ่งคือบุคลิกที่ต้อง สุภาพน่าเชื่อถือ สุขุม และหนุ่มทันสมัยไฟแรง อีกด้านคือ การปลดปล่อยจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ไปตามความชอบในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง

คุณโจ้เป็นคนที่ชื่นชอบนาฬิกา ML อยู่แล้วและสะสมไว้หลายคอลเลคชั่น โดยเฉพาะกับ Pontos Day Date คอลเลคชั่นลิมิเต็ดใหม่นี้ ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับการใช้ชีวิตทั้งสองด้านของคุณโจ้ ในเรือนเดียวกัน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

%d bloggers like this: