เดอะพาเรนท์อิงค์ (The Parentinc) เทคโอเวอร์ Webtretho และ Bé Yêu

0 0
Read Time:1 Minute, 9 Second

โรชนิ มาธ์ทานิ เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งเดอะพาเรนท์อิงค์ (The Parentinc) ผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจ Parent-Tech Company ของอาเซียน พร้อมด้วย นิธินันท์ อัศวทร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเวียดนามของเดอะพาเรนท์อิงค์ ร่วมประกาศความสำเร็จอีกขั้น หลังล่าสุดเข้าซื้อกิจการของ Webtretho และ Bé Yêu เครือข่ายสังคมออนไลน์สตรีชั้นนำของเวียดนามที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี ซึ่งจะช่วยขยายฐานสังคมออนไลน์ในเครือเดอะพาเรนท์อิงค์ให้กว้างและมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอาเซียน

โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการนำเทคโนโลยีที่ เดอะพาเรนท์อิงค์ ได้พัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบแก่สมาชิกเครือข่ายออนไลน์ของ Webtretho และ Bé Yêu ในเวียดนาม เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ด้วยข้อความที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม โดยการขยายธุรกิจสู่เวียดนามของ เดอะพาเรนท์อิงค์ ในครั้งนี้จะทำให้เพิ่มการเข้าถึงจากเครือข่ายทั้งหมดที่มีได้มากกว่า 50 ล้านครอบครัวทั่วโลก
 
โดย Phan Thanh Huong ซีอีโอของ Webtretho กล่าวว่า ความร่วมมือกับเดอะพาเรนท์อิงค์ถือเป็นก้าวใหม่แห่งการเติบโตของ Webtretho มั่นใจว่าการรวมธุรกิจในครั้งนี้จะนำไปสู่การขยายการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ด้วยการนำเสนอรูปแบบธุรกิจใหม่ที่ช่วยเสริมศักยภาพให้สามารถก้าวสู่อันดับ 1 ในฐานะเครือข่ายสังคมออนไลน์หลักสำหรับสตรีและครอบครัวในเวียดนามได้อย่างยั่งยืน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

%d bloggers like this: