Off-White TM เปิดตัวลายโมโนแกรมที่ออกแบบโดย เวอร์จิล แอบโลห์

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

หากพูดถึงออฟไวท์ หลายคนคงคุ้นเคยกับ Diagonal line หรือเส้นทแยงมุม และ Meteor เทคนิคการเจาะรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝนดาวตกและสวิสชีส ในคอลเลกชั่นใหม่นี้ ออฟไวท์นำเสนอ Off-White TM  Monogram อีกหนึ่งอัตลักษณ์ใหม่ที่น่าจดจำไม่แพ้กัน

เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ในตำนานระดับโลกผู้ล่วงลับ ได้รังสรรลวดลายโมโนแกรมสองมิติออกมาด้วยความตั้งใจ ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในปี ค.ศ. 2021 ผ่านการตีความออฟไวท์ใหม่ โดยนำแรงบันดาลใจจาก 2 องค์ประกอบหลักอย่าง ลวดลาย Arrow หรือลูกศร ที่ทุกคนคุ้นเคยผ่านชิ้นงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือกระเป๋ารุ่นฮิต อย่าง จิทนีย์ (Jitney) นำมาวางเรียงติดกัน ผสมผสานเข้ากับคำว่า “OFF” ในขนาดต่างๆ ได้อย่างลงตัว ถือกำเนิดเป็นลวดลาย Off-White TM  Monogram ที่มีความครบถ้วนในทุกๆ แง่ ทั้งความหรูหรา, สนุกสนาน, ร่วมสมัย และชวนหวนให้นึกถึง เวอร์จิล แอบโลห์

ลวดลายโมโนแกรมใหม่นี้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการและออกสู่สายตาคนทั่วไปครั้งแรก ในรันเวย์โชว์ครั้งใหญ่ Spring/ Summer 2022 ภายใต้ชื่อ Spaceship Earth An “Imaginary Experience” ที่จะจัดขึ้นเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2565 และพร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างสูง โดยลวดลายนี้จะถูกปรากฏขึ้นบนหลากหลายไอเท็ม ตั้งแต่ เสื้อผ้า กระเป๋า และแอคเซสเซอรี่ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่จะตราตรึงอยู่ในใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

สามารถติดตามรับชมชิ้นงานที่น่าสนใจเหล่านี้ได้ที่ Instagram https://www.instagram.com/off___white___bangkok/ หรือทาง Line Official Account @offwhitebangkok สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ Off-White™ สาขา The EmQuartier ชั้น M โทร. 02-003-6168 และสาขา Siam Paragon ชั้น M โทร. 02-129-4530

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

%d bloggers like this: