ทีแอนด์บีฯ นำ “Soul Land ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ออนแอร์ช่อง 7HD 20 ก.พ.นี้

0 0
Read Time:1 Minute, 39 Second

หลังจากที่การ์ตูนอนิเมะ Soul Land ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ซึ่งถูกดัดแปลงจากนิยายเรื่องดัง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ของผู้เขียน จาง ประสบความสำเร็จถล่มทลายจนติดอันดับหนึ่งคนดูมากที่สุดใน WeTv ล่าสุดได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นซีรีส์ นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังขวัญใจสาวไทยอย่าง เสี่ยวจ้าน และดาราสาวสวย อู๋ซวนอี๋​ งานนี้ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) เอาใจแฟนหนังจีนแนวเทพเซียน ด้วยการนำซีรีส์ดังมาออนแอร์ให้ได้ชมกันทางช่อง 7HD เริ่มวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้

เรื่องราวของ ถังซาน เทพยุทธ์หนุ่มศิษย์นอกสำนักถังที่ไม่มีใครยอมรับ เขาลอบขโมยคัมภีร์ลับของสำนักและฝึกฝนจนบรรลุยุทธ์ขั้นสูง ทว่ากลับโดนเหล่าอาจารย์ที่อิจฉาบีบบังคับจนจนมุม ถังซานตัดสินใจกระโดดหน้าผาตายชดใช้ความผิด ​ทว่าดวงวิญญาณของถังซานกลับหลุดออกจากร่างไปยังโลกต่างมิติ​ในโลกนี้ทุกคนต่างมีภูติของตนเอง และถังซานเองก็อยู่ในร่างของภูติ ​“หญ้าฟ้าเงิน” ภูติในชนชั้นต่ำที่ไร้ประโยชน์และถูกทุกคนรังเกียจ ​ถังซานที่มีความทรงจำจากโลกเดิมครบถ้วน เขาจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ โดยนำเกียรติภูมิของสำนักถังและวรยุทธ์ที่ร่ำเรียนมาใช้ในโลกใหม่ได้หรือไม่?​

Soul Land ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีลึกลับ ต่อสู้ ผจญภัย ที่รับรองความสนุก บู๊แหลก พร้อมกับภาพสวย ๆ ดูแล้วตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกละมุนละไม และให้ความอบอุ่นหัวใจของถังซานและเสี่ยวอูที่มอบให้แก่กัน รวมไปถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนของสัตว์ประหลาดน้อยทั้งเจ็ด ที่มีความเสียสละและพร้อมจะลำบากไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราวครบรสในเรื่องเดียว ซึ่งรับรองว่าถ้าได้ชมแล้วจะไม่อยากพลาดเลยสักตอนเดียว ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.10-10.00 น. เริ่มออนแอร์วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ ทางช่อง 7HD

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

%d bloggers like this: