เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จัดงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ครั้งที่ 3” ตรวจดวงชะตา เสริมมงคลกับศาสตร์มูเตลู

0 0
Read Time:9 Minute, 8 Second

เริ่มต้นปีใหม่ปีขาล (เสือธาตุน้ำ) ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) เบิกฤกษ์เปิดดวงชะตา พร้อมชวนไปร่วมค้นหาคำตอบปีนี้ใครจะจึ้ง ใครจะจุก แล้วมูยังไงให้ปังได้ทั้งปี พบกับคำตอบได้ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ ครั้งที่ 3 #สายมูต้องมา” โดยมีนักพยากรณ์ชื่อดังที่จะมาเปิดคำทำนายทั้งด้านการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก และไขคำตอบทุกเรื่องราวของชะตาชีวิตที่ทุกคนอยากรู้

นอกจากนี้ขอเชิญร่วมสักการะ 12 องค์เทพเจ้าที่อัญเชิญจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเพื่อความเป็นสิริมงคล (28 ม.ค. – 6 ก.พ.) อีกทั้งกิจกรรมเสริมความเฮงตลอดปีนี้อีกมากมาย รายได้ส่วนหนึ่ง ร่วมทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุ โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม – กุมภาพันธ์ 2565 ณ ชั้น M โซน M1 ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

ภายในงานได้รับเกียรติจากนักพยากรณ์ชื่อดังที่จะมาทำนายดวงชะตาด้วยความแม่นยำกับศาสตร์พยากรณ์ และการเสริมสิริมงคลเฉพาะรายบุคคล ซึ่งได้รวมไว้ที่นี่ที่เดียว ได้แก่ ศาสตร์ไพ่ทาโรต์ ได้แก่ อ.เอก อริย์ธัช, อ.แดน พรหมญาณ, อ.เจตสุภา สาระคำ, อ.กุ๊กไก่, อ.อิสรีย์ ศรีชัยยุทธิ์ (อ.หญิง), หมอตั้ม ปลูกบุญ โหราศาสตร์ไทย ได้แก่ อ.ภาณุ  พงษ์ไทย, อ.พรรณภา สุภาธรธรรม (อ.หนู), อ.คมเดช บ้านหมอดู, อ.เอกพยากรณ์, อ.กัญญาณัฐ จึงสมาน (อ.เจี้ยบ), อ.บอย บันเทิง, อ.เดือน เรือนดารา, อ.นวรัตน์ บุญมี 

ศาสตร์เลข 7 ตัว ได้แก่ อ.วรรธนวรรณ (อ.มิว), อ.พวงภมร ธินิศิริ (อ.ผึ้ง), อ.อธันตะ เนื่องสุข (อ.เอส), อ.พัชรบวรรัตน์ (อ.ต่าย), อ.เอื้ออุษา จารุรังสรรค์ (อ.แข), อ. มดคันไฟ ศาสตร์ลายมือ ได้แก่ อ.ปภาวรินทร์ สมุทแสง (อ.นิด), อ.ภชิรวิชญ์ เดอธาโรต์, อ.ดาด้า, อ.ตั้ว, อ.กานต์สิรี เดชชนาพรสิทธิ์ (อ.หมู), อ.สุขศรี วงศ์นุช, อ.สุรินทร์, อ.ณัฐธยาน์ (อ.ญาณิ) โหราศาสตร์จีน ได้แก่ อ.นาคน้อย, อ.พรชัยยศ นำชัยเจริญพร, อ.เหล่าซือหวิน (อ.วิมล), อ.ซินแสวัชระ (หวัง), อ.หลง ปาจื้อดวงจีน, อ.วิลาวัลย์ (อ.บุษราพยากรณ์), อ.ปัญญาชัย รอดแก้ว, อ.ศรายุทธ ทิพย์สมัย โหราศาสตร์ยูเรเนียน อ.อาคม ชูจันทร์, อ.บุญดี สงวนความดี 

โดยไฮไลท์ส่วนหนึ่งของนักพยากรณ์ได้มาเปิดเผยความโดดเด่นน่าสนใจของแต่ละศาสตร์การพยากรณ์ และการเสริมมงคลเพื่อความเฮงในปี 2565 ให้ฟังว่า 

อ.พรชัยยศ นำชัยเจริญพร: ศาสตร์ ฮวงจุ้ย&ดวงจีน กล่าวถึงภาพรวมศาสตร์ดวงจีน และการเสริมมงคลปีขาลว่า “สำหรับภาพรวมปีขาลในศาสตร์ดวงจีน ในปี 2565 นี้ เป็นเสือพลังธาตุน้ำ โดยในปีนี้ คนธาตุไม้ก็จะโชคดี โดยเสือปีนี้เป็นเสือดี เสืออุดมสมบูรณ์ สบาย แต่มีข้อเสียสำหรับคนที่เกิดปีนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยออกหากิน แต่ถ้าออกหากินก็จะออกเป็นกลุ่ม แตกต่างจากเสือทั่วไปที่ออกหากินเพียงแค่ตัวเดียว เป็นเสือที่ค่อนข้างรักสบาย เข้ากลับใครได้ง่าย ส่วนเคล็ดลับในการเสริมฮวงจุ้ยในปีขาล แนะนำให้ไปไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย ถือว่าดี นอกจากนี้ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต ก็ได้อัญเชิญ 12 องค์เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์มาจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อให้ทุกท่านได้กราบสักการะ และสามารถฝากดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปีชง (ปีขาล, ปีวอก, ปีมะเส็ง และปีกุน) ได้อีกด้วย ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับทุกคนที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้”

อ.ปภาวรินทร์ สมุทแสง: ศาสตร์ลายมือ กล่าวว่า “เส้นลายมือมีอิทธิพลต่อชีวิตเพราะ เปรียบเสมือนลายแทงของชีวิตคนเรา โดยวิธีดูเส้นลายมือตามหลักมี 4 เส้น ได้แก่ เส้นใจ เส้นสมอง เส้นชีวิต เส้นวาสน นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งเนินต่างๆ ซึ่งต้องศึกษาพื้นฐานให้เข้าใจลึกซึ้ง เส้นหลักจะไม่เปลี่ยนแต่เส้นย่อยจะเปลี่ยนอยู่เสมอ และจะทำให้เราทราบว่าในแต่ละปีจะมีอะไรเกิดขึ้น ทั้งเรื่องราวที่ดีก็จะทำให้มีกำลังใจ และเรื่องราวที่ไม่ดี เราก็จะได้รู้ทัน มีสติ และหลบเลี่ยง ยกตัวอย่างเช่น หากท่านไหนลายมือไม่ดี มีเกาะ(วงกลมเล็กๆ หรือสามเหลี่ยม) ที่เนินจันทร์ อาจารย์ก็จะแนะนำว่าอาจจะมีอุบัติเหตุ อาจถึงขั้นชีวิตได้ ดังนั้นก็จะแนะนำว่าในเดือนเกิด งดเดินทาง โดยเฉพาะวันเสาร์หลังตะวันตกดินของเดือนนั้นๆ อาจจะเกิดอันตราย และแนะนำว่าให้ไปทำบุญกับบุพการีผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณ และขอพรจากท่านเหล่านั้นให้เราแคล้วคลาดปลอดภัย หรือปล่อยปลาคู่ ช่วยปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นอิสระก็จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้เหมือนกัน”

อ.วิลาวัลย์ (อ.บุษราพยากรณ์): ศาสตร์โหงวเฮ้ง พร้อมเสริมเฮง เสริมปัง ด้วยการสักสมผุสแดงบนฝ่ามือ ได้กล่าวไว้อย่างน่าสนใจว่า “โหงวเฮ้ง คือ วิชาที่สืบทอดมายาวนานกว่า 2,000 ปี โดยใช้หลักในการพิจารณา 5 ประการที่สมดุลกัน ได้แก่ อวัยวะทั้ง 5 คิ้ว หู ตา จมูก ปาก, ภูเขาทั้งห้า ได้แก่ หน้าผาก จมูก โหนกแก้มซ้าย-ขวา และปลายคาง, ห้าสั้น ห้ายาว ได้แก่ ใบหน้า เรือนร่าง โครงสร้าง ศรีษะ แขน ขา และลำตัว, ห้าธาตุ ได้แก่ ธาตุทอง ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุดิน และธาตุไฟ โดยทุกส่วนต้องสมดุลกัน จึงจะถือว่าบุคคลนั้นโหงวเฮ้งดีที่สุด ความหมายกว้างๆ บนใบหน้าบ่งบอกได้ตามนี้ ดูปัญญา ดูที่หน้าผาก, ดูความฉลาด ดูที่คิ้วและตา, ดูทรัพย์สินเงินทองคู่ครอง ดูที่จมูก, ดูอายุมั่นขวัญยืน ดูที่หูและร่องจมูก, ดูความสมบูรณ์ของชีวิต ฟังที่เสียง และปัจจุบันมีคำถามเรื่องการทำศัลยกรรมกันมาเยอะมาก ซึ่งที่จริงแล้วศัลยกรรมมีผลกับโหงวเฮ้งน้อยมาก จะส่งผลด้านจิตวิทยามากกว่า หรือหากทำแล้วหน้าตาดีขึ้น จิตใจก็จะดีมีความสุข ราศีก็จะผ่องใส ส่วนศัลยกรรมที่ไม่แนะนำเลยคือการตัดปีกจมูก จะส่งผลเรื่องคู่ครอง เงินทอง อสังหาริมทรัพย์ จะทำให้มีปัญหาตามมามากมายในภายหลัง และวิธีเสริมโหงวเฮ้งให้ดีรับปีเสือ ก็คือ เปิดฟ้า ทำหน้าฝากให้สดใส, เปิดช่วงระหว่างคิ้ว (อึ้งตึ้ง) เพื่อรับพลังจากฟ้าบันดาล จมูกอย่าให้หมองคล้ำ หากมีไฝให้จี้ออก ปลายจมูกสีควรสดใส ปากห้ามปากแห้งเด็ดขาด เพราะปากคือช่องทางในการหากิน ต้องทางลิปให้ชุ่มชื้นไว้ ท่าเดินให้แข็งแรง สง่าผ่าเผย สุดท้ายคือการคิดดี ทำดี ทำบุญ ปฏิบัติธรรม เพื่อให้ราศีสดใส

นอกจากนี้ อ.วิลาวัลย์ ยังนำศาสตร์การสักสมผุสแดง ที่ช่วยให้เฮง ให้ปัง มาฝากทุกคนในงานนี้ “สมผุสแดง คือเครื่องหมายบนฝ่ามือ เป็นวิชาดูลายมือขั้นสูง หากมีจุดดำขึ้นบริเวณไหนที่ผ่ามือจะมีเรื่องไม่ดี ถือเป็นจุดพิฆาต แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการจี้ออกก็จะช่วยบรรเทาเรื่องร้าย ส่วนจุดแดง ขึ้นตำแหน่งไหนในลายมือ จะให้ความหมายในด้านดีทั้งสิ้น จุดแดงมี 2 ประเภทคือไฝแดง และสมผุสแดง ไฝแดงขึ้นแล้วจะไม่หายไปไหน ส่งเสริมความหมายที่ดีของเนินนั้นๆ ส่วนสมผุสแดง เป็นจุดแดงเล็กกว่าไฝแดง ขึ้นมาเป็นครั้งคราว เมื่อขึ้นแล้วจะมีเรื่องดีๆ เช่น โชคลาภ ได้ยินข่าวดีที่รอคอย เราจึงสามารถสร้างสมผุสแดงเพื่อเลียนแบบธรรมชาติให้เกิดผลดีได้ โดยทำการสักสมผุสแดง เพื่อกระตุ้นเรื่องดีๆ ให้เกิดขึ้นเร็วภายใน 6 เดือน ตามเรื่องที่ผู้มาสักคาดหวังให้เกิดขึ้นในชีวิต เปรียบเสมือนการวางฮวงจุ้ยที่ดีบนฝ่ามือนั่นเอง”

อ.ไชยวัฒน์ อริยจิตจรัส : ศาสตร์สุวรรณหัตถา กล่าวว่า “สุวรรณหัตถา คือ พิธีกรรมลงทองบนฝ่ามือทั้งซ้ายและขวา กำกับด้วยมนต์คาถา เมื่อทำแล้วจะช่วยเสริมมงคลในการเรียกโชค เรียกทรัพย์ มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สำหรับขั้นตอนการทำคือ เริ่มแรกก็จะใช้มีดขอปัดอุปสรรคออกไปก่อนที่มือทั้งซ้าย-ขวา โดยมีคาถาในการปัดอุปสรรคที่ได้ไปร่ำเรียนมา จากนั้นก็จะทำพิธีลงน้ำมันและแผ่นทองลงที่มือของผู้ที่มารับคำปรึกษา แต่อย่างไรก็แล้วแต่หลักการดำเนินชีวิตให้โชคดีตลอดไป  ขึ้นอยู่กับการคิดดีทำดีพูดดี หมั่นสร้างบุญกุศล เมื่อเราใช้ชีวิตตั้งหมั่นบนความดีก็ย่อมมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาแน่นอน”  

อ.กุ้ง พยากรณ์: ศาสตร์ลงนะหน้าทอง พระลักษณ์หน้าทอง กล่าวว่า “ส่วนตัวมีความสนใจเกี่ยวกับวิชาสายเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงไปตามหาอาจารย์จนได้พบกับแม่ครูหนึ่ง เนตรทิพย์ ก็รู้สึกประทับใจในตัวแม่ครูหนึ่ง เลยได้ตามไปเรียนถึง จ. ราชบุรี สำหรับพระลักษณ์หน้าทองจะเป็นวิชาที่เน้นเสน่ห์เมตตามหานิยม จากประสบการณ์ตรงส่วนตัวก็คือเป็นศาสตร์ที่เข้มขลังมากและเป็นสายขาว นับเป็นวิชาที่มีอานุภาพสูงส่ง ผู้ที่ได้ลงวิชานี้นอกจากจะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์เมตตามหานิยมแล้ว ยังเป็นผู้มีวาสนาดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู บังเกิดความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตอย่างสูงสุด อย่างน่าอัศจรรย์ มีความขลังในด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม หนุนให้ชีวิตดีขึ้น ไร้อุปสรรค นอกจากนี้ยังมีการลงมนต์การเวกที่ลิ้น เพื่อเสริมเรื่องวาจา การติดต่อสื่อสารให้สำเร็จ เพื่อให้ทุกคนเจรจาราบรื่น พูดแล้วได้งาน ได้เงิน ได้ทอง เสริมความรักตลอดปีขาลนี้ได้แน่นอน

อ.เจตสุภา สาระคำ : ศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ กล่าวว่า “ไพ่ทาโรต์พยากรณ์เป็นศาสตร์ที่มีมานาน ไพ่สามารถบอกเรื่องราวต่างๆ ของการดำเนินชีวิตได้ตั้งแต่ อดีต ปัจจุบัน อนาคต โดยไม่จำเป็นต้องใช้วันเดือนปีเกิดได้อย่างชัดเจน สามารถถาม-ตอบ และได้คำตอบที่แม่นยำผ่านการบอกเล่าจากภาพหน้าไพ่ได้ชัดเจนมากอันนี้ถือเป็นเสน่ห์ของไพ่ทาโรต์ อย่างในปีขาลนี้หากอยากรู้ว่า  การงาน การเงิน ความรักจะเป็นอย่างไรก็สามารถทำนายได้ทันทีเลย แบบเป็นเหตุและผลบอกถึงให้วิธีการแก้ไขได้อีกด้วย  จุดสำคัญคือผู้ที่มารับคำทำนายต้องเปิดใจรับฟังไม่ดื้อรั้นก็จะสามารถแก้ไขให้คลี่คลายได้ ก็อยากฝากชวนทุกท่านมาร่วมงานนี้ก็จะมีศาสตร์การพยากรณ์ต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย”

ร่วมตรวจดวงเสริมชะตาเพื่อความสิริมงคงในปีนี้ ได้ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ครั้งที่ 3” บัตรราคาใบละ 399 บาท รายได้ส่วนหนึ่งร่วมทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุ โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 31 ม.ค. – 6 ก.พ. 65 ณ ชั้น M โซน M 1 ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ติดตามรายละเอียดตลอดการจัดงานได้ที่ IG/FB Page: TheMarketBangkok (ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวัง และคุมเข้ม มาตรการความสะอาดและสุขอนามัย ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการอย่างเข้มงวด)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

%d bloggers like this: