ครั้งแรกของซุปตาร์ตัวพ่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับการก้าวสู่วงการนวัตกรรมความงาม! นั่งแท่นแบรนด์แอม RADIESSE(+)

0 0
Read Time:4 Minute, 10 Second

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในงาน Merz Aesthetics Expo, The Showcase of Confidence for All ชวน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซุปตาร์ตัวพ่อของวงการบันเทิงไทย ผู้มีเสน่ห์ครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศ เผยถึงบทบาทใหม่ล่าสุด กับการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกแห่งวงการเสริมความงาม ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ RADIESSE(+) (เรเดียสซ์ พลัส) นวัตกรรมล่าสุดจากแฟรนไชส์ RADIESSE ที่ช่วยยกกระชับผิว และปรับกรอบหน้าให้คมชัด (Lift & Contour) ทำให้โครงหน้าดูมีมิติ โดดเด่นทุกมุมมอง เพิ่มแรงดึงดูดทุกสายตา งานนี้นับเป็นครั้งแรกที่พระเอกหนังพันล้าน[1] อย่างณเดชน์ ได้ก้าวเข้าสู่วงการเสริมความงามอย่างเต็มตัว!

พร้อมกันนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ยังสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการความงาม ด้วยการเผยแคมเปญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Magnetic Face by RADIESSE(+) ตอบทุกโจทย์ตรงจุดของคนที่หลงใหลให้กรอบหน้าเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์การปรับกรอบหน้าให้คมชัด ซึ่งอ้างอิงจากผลการศึกษาผู้บริโภคออนไลน์ ในกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-49 ปี พบว่า 74% ของคนไทย มีความต้องการปรับกรอบหน้าหรือ Jawline ให้ดูดีขึ้นซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในหัตถการที่เป็นที่นิยมสูงสุดตลอดกาลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เห็นได้จากเหล่าเซเลปและดาราระดับ A-list ที่ไม่ว่าจะสวมแว่นดำหรืออยู่ท่ามกลางฝูงชน ก็ยังโดดเด่นด้วยกรอบหน้าที่คมชัด ดึงดูดสายตา ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างเสน่ห์ให้กับใบหน้า เพราะกรอบหน้าที่คมชัดไม่เพียงช่วยเสริมใบหน้าให้ดูโดดเด่น แต่ยังเพิ่มมิติและทำให้ดูน่ามองมากขึ้น

นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เมิร์ซ เอสเธติกส์ มองเห็นโอกาสในการพัฒนานวัตกรรมการปรับกรอบหน้า ด้วยแคลเซียมไฮดรอกซิวอะพาไทต์ (CaHA) ไมโครสเฟียร์ ที่ช่วยสร้าง Jawline (กรอบหน้า) อย่างเป็นธรรมชาติ โดยปัจจุบัน RADIESSE(+) ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในกว่า 85 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นแบรนด์เดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและความปลอดภัยของ RADIESSE(+)

ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ RADIESSE(+) ผู้มีกรอบหน้าคมชัดเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวแทนที่สามารถตอกย้ำการมี Magnetic Face ได้ดีที่สุด เผยว่า “ความรับผิดชอบของผมมีหลายอย่าง ทั้งเรื่องชีวิต ครอบครัว หน้าที่การงาน การออกกำลังกาย แต่ผมไม่ลืมที่จะให้รางวัลตัวเองอยู่เสมอ ผมมักจะใช้เวลาทบทวนและหันกลับมามองตัวเอง และเลือกทำอะไรที่ตอบโจทย์ตัวเองมากยิ่งขึ้น อย่างการดูแลตัวเองซึ่งถือเป็นเรื่องพื้นฐานในปัจจุบัน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะความสวยงามที่เกิดจากจิตใจ อารมณ์ ร่างกาย จะส่งผลบวกไปยังคนรอบข้างของเรา วันนี้ ผมขอแนะนำนวัตกรรมที่ผมเชื่อมั่น RADIESSE(+) ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ที่จะช่วยสร้าง Jawline เสริมความมั่นใจ สร้างความดูดีและดึงดูดทุกสายตา ตอบโจทย์ตรงใจการดูแลตัวเองของผมที่สุด”

ภายในงาน แพทย์หญิง อรุณี ทองอัครนิโรจน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการยกกระชับปรับรูปหน้า ในฐานะ Merz Aesthetics Key Opinion Leader ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการสร้างความมั่นใจด้วยศาสตร์การปรับกรอบหน้า โดยกล่าวว่า “เมื่อเราอายุมากขึ้น สภาพแวดล้อมและการดูแลตัวเองส่งผลให้โครงสร้างผิวเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเป็นปัจจัยทำให้ความชัดเจนของกรอบหน้าหายไป RADIESSE(+) จึงเป็นนวัตกรรมล่าสุดของเมิร์ซ เอสเธติกส์ที่เข้ามาตอบโจทย์การปรับ Jawline ให้คมชัด โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคโนโลยี CaHA Microsphere ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สวย คม ชัด ทันที อยู่ได้ยาวนานถึง 2 ปี แตกต่างจากทรีตเมนต์ปรับรูปหน้าหรือกรอบหน้าอื่นๆ ซึ่งการมีกรอบหน้าคมชัดไม่เพียงช่วยเสริมความมั่นใจ แต่ยังช่วยดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เพราะไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็มีเสน่ห์ที่ดึงดูดคนรอบข้าง หรือแม้แต่ในรูปถ่ายก็ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์และแคมเปญใหม่จาก RADIESSE(+) เป็นส่วนหนึ่งของ Merz Aesthetics Expo, The Showcase of Confidence for All งานเอ็กซ์โปนวัตกรรมเสริมความงามสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งเป็นงานที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนไทยผ่านแนวคิด “Confidence to Be” ที่สนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ โดยภายในงาน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ค้นพบตัวตนที่สร้างสรรค์ได้ในแบบของตัวเอง ผ่านแกลเลอรี่ภาพถ่ายจากช่างภาพชื่อดัง 3 ท่าน ที่สะท้อนมุมมองความมั่นใจที่หลากหลาย รวมถึงโซนโชว์เคสนวัตกรรมเสริมความงามล้ำสมัย และเวิร์กชอปบิวตี้และไลฟ์สไตล์จากผู้เชี่ยวชาญ ที่มอบทั้งความรู้และความสนุก ตั้งแต่วันนี้ – 27 ตุลาคม 2567 ณ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ของ และ Line OA @merzbeautyconnect

[1] ข้อมูลรายรับภาพยนตร์เรื่องธี่หยด 1 และธี่หยด 2 ในวันที่ 23 ตุลาคม 2567

#RadiessePlus #MagneticFace #RadiessePlusxNadech

#MerzAesthetics #MerzAestheticsExpo #TheShowcaseofConfidenceforAll

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

%d bloggers like this: